Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nghiệp vụ quản trị dịch vụ Logistics cơ bản

http://stc.ugc.zdn.vn/photo_v4/images/blank.gif
BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI
------------o0o-----------

TRUNG TÂM TƯ VẤN & PHÁT TRIỂN GTVT
Số: 156/CV-TCC
--------------------------------------aa

THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHOÁ HỌC
 NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ LOGITISTICS CƠ BẢN
Lịch khai giảng: 28/11/2015

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Nhân viên các công ty Vận tải, Giao nhận (Các Freight Forwarders); Hãng tàu;Đại lý các hãng vận tải Hàng không; Các công ty kinh doanh dịch vụ Logistics nhưng chưa qua đào tạo chuyên nghiệp.
  • Sinh viên Đại học hay Cao đẳng khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kỹ thuật hệ thống Công nghiệp,… muốn có thêm kiến thức và bằng cấp ngành Logistics.
MỤC TIÊU HỌC TẬP:Kết thúc khóa học, học viên có thể:
Nắm được quy trình, kỹ năng, thủ tục cần thiết của từng nghiệp vụ Logistics như Nghiệp vụ giao nhận vận tải biển, bộ, hàng không, đa phương thức; Quy trình nghiệp vụ khai báo hải quan; Bảo hiểm và quản trị rủi ro trong dịch vụ Logistics,... nhằm đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
+ Thực hiện các chức năng quản trị điều hành tối ưu hoạt động của kho hàng và quản lý tồn trữ một cách hiệu quả, an toàn với chất lượng dịch vụ cao và chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp;
+ Khi áp dụng các nguyên tắc đã được huấn luyện, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể và tối ưu hóa dòng vốn.
+ HV được tham quan thực tập trong  doanh nghiệp lớn về Logistics, vì vậy có cái nhìn thực tế về hoạt động Logistics tại Việt Nam nói chung, tại miền Bắc nói riêng.

ĐIỂM MẠNH CỦA KHÓA HỌC:

Là ngành học đang phát triển hiện nay tại Việt Nam, dễ kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.
Nội dung giảng dạy tình huống sát với thực tế tại các doanh nghiệp. Được thực hành lập hồ sơ chứng từ XNK và hồ sơ khai báo hải quan
Chương trình được xây dựng dựa trên Hội đồng cố vấn là các chuyên gia hàng đầu về Logistics đến từ các tập đoàn đa quốc gia và các giảng viên là giám đốc, tổng giám đốc các công ty đầu ngành về Logistics tại Việt Nam.
Tỷ lệ lý thuyết cô đọng và chủ yếu hướng vào thực hành, luôn áp dụng những kiến thức và thông tin cập nhật mới nhất cho học viên.


BẰNG CẤP VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP:
Học viên tốt nghiệp được cấp chứng nhận“ Nghiệp vụ quản trị dịch vụ logistics cơ bản”, bởi Trường ĐH giao thông vận tải. Họ có thể làm việc tại nhiều vị trí trong ngành thương mại, công nghiệp, giao thông vận tải….

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Chúng tôi đã mời được những Tiến sỹ, Thac sỹ (đa số tu nghiệp tại nước ngoài), đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và giảng dạy trong ngành Logistics. Tham gia khóa học Nghiệp vụ Logistics cơ bản, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và thụ giảng với các giảng viên và cán bộ nhân viên các công ty giao nhận và Logistics, nâng cao năng lực cá nhân cũng như các mối quan hệ xã hội, thuận tiện cho phát triển công việc sau này.

THÔNG TIN KHÓA HỌC: Khai giảng 8h00 ngày 28/11/2015
+ Thời gian học: các buổi tối hoặc ngày T7, CN
 + Thời lượng: 10 buổi x 3,5 tiếng (9 buổi trên lớp, 1 buổi tham quan thực tập)
+ Học phí: 3.500.000 đ/1 học viên (bao gồm chi phí Giảng viên, phòng học, tài liệu, in ấn, tea break, chi phí thuê ô tô  & liên hệ tham quan thực tập, Chứng chỉ khóa học)
+ Địa điểm học: P302/A6, Trường ĐH giao thông vận tải – Số 3 – Cầu Giấy - HN

HỒ SƠ HỌC VIÊN 
01 Bản sao Chứng minh nhân dân, 4 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); 01 bản photo công chứng Thẻ sinh viên (đối với đối tượng Sinh viên)
ƯU ĐÃI
+ Giảm 25% cho đối tượng là sinh viên, Giảm 5% cho nhóm học viên đăng kí từ 3 người.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng Đào tạo – TT tư vấn phát triển giao thông vận tải
Phòng 104 nhà N1 - ĐH Giao thông vận tải
Liên hệ: 098 885 6678 – 0982 025 634(Ms Diệp)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét